GIẢM NGAY 100.000VNĐ

SOY PROTEIN GIẢM CÂN, ĐỐT MỠ TĂNG CƠ PHỤC HỒI CƠ BẮP.(miễn phí ship hoặc tặng bình lắc pha bột khi mua 2 hộp)

270,000 

Danh mục:

Mô tả

SOY PROTEIN:TĂNG CƠ-ĐỐT MỠ-PHỤC HỒI CƠ BẮP 

Đây là nguồn protein tuyệt vời cho tất cả các vận động viên hay các bạn tập thể hình nhằm hỗ trợ mục tiêu luyện tập. Hàm lượng protein cao sẽ đóng góp cho quá trình phát triển và duy trì các khối cơ nạc.
Sản phẩm SOY PROTEIN phù hợp với ai?
là sự lựa chọn lý tưởng cho người ăn chay (bao gồm cả vegan) và cho những người có yêu cầu chế độ ăn đặc biệt, ví dụ như không chứa lactose.
lý tưởng cho bất kỳ ai mong muốn gia tăng hàm lượng protein trong khẩu phần ăn hàng ngày.
Sản phẩm được khuyến khích sử dụng trước hoặc sau khi luyện tập hay bất kỳ lúc nào trong ngày nhằm bổ sung protein cho cơ thể.
-cung cấp năng lượng cho hoạt động và tập dinh, dinh dưỡng phát triển cơ thể.
– Thích hợp cho người tập luyện thể thao, tập gym
– Thiếu hụt protein
– Người ăn kiêng dùng cho bữa sáng.
– Những người cần cung cấp canxi chống loãng xương.
– Người ăn chay, không dùng được sữa

Không giống với những nguồn protein thực vật khác, soy protein là 1 nguồn protein hoàn chỉnh đồng nghĩa là soy protein chứa các axit amin hoàn chỉnh mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.

Mà buộc phải bổ sung từ thực phẩm, Trong khi mỗi axit amin đều đóng một vai trò trong tổng hợp protein cơ bắp, các axit amin chuỗi nhánh (BCAA) là quan trọng nhất khi nói đến việc phát triển cơ bắp.

Một nghiên cứu cho thấy những người uống 5.6 gram BCAA sau khi luyện tập các bài đầu có đề kháng giúp tăng tổng hợp protein cơ bắp cao hơn 22% so với những người dùng giả dược. Cụ thể, leucine BCAA kích hoạt một con đường đặc hiệu giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp protein cơ bắp và giúp xây dựng cơ bắp.

Một nghiên cứu cho thấy soy protein giúp cho cơ bắp nhưng hoạt động tốt hơn casein. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng điều này có thể là do tốc độ tiêu hóa hoặc hàm lượng leucine.

BÊN CẠNH ĐÓ: Một điều khá thú vị, soy protein có thể có lợi nhất khi kết hợp với các protein khác.

2.SOY PROTEIN HỖ TRỢ GIẢM CÂN

Một số nghiên cứu cho thấy soy protein có thể tăng cường giảm cân hiệu quả như protein có nguồn gốc động vật.

Trong một nghiên cứu, 20 người đàn ông mắc bệnh béo phì đã tham gia vào chế độ ăn giàu từ soy proyein, cũng như chế độ ăn giàu protein từ thịt cá,trứng sữa bò. Mức độ kiểm soát sự thèm ăn và giảm cân là tương tự ở cả hai nhóm. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng chế độ ăn giàu protein từ soy protein có hiệu quả để giảm cân tốt hơn so với động vật.

 

Bên cạnh đó thì việc bạn nạp soy protein mỗi ngày còn giúp bạn giảm cholestorone xấu LDL và tăng cho cholesterone tốt HDL.

Và nếu bạn thay thế 1 phần ít nhất là 25 trở lên: protein động vật thành soy protein bạn có thể trở lên giúp giảm cholesterol toàn phần, nồng độ LDL cholesterol và triglycerid.

CÁCH DÙNG:
Cách 1: Cho khoảng 2-3 muỗng bột vào ly, cho thêm 350ml-450ml nước sôi hoặc nước nguội đánh đều và thưởng thức
Cách 2: Cho 2-3 muỗng bột vào ly chếvới nước sôi và cho thêm một ít sữa đặc và thưởng thức
Cách 3: Cho 2-3 muỗng bột vào ly hoặc bình lắc cho thêm 1 gói sữa tươi vào đánh đều hoặc lắc đều là thưởng thức.
THỜI GIAN DÙNG:
Thay thế cho bữa sáng hoặc bữa phụ
Uống trước khi tập gym 45 phút.
Ngày dùng khoảng 2 lần.!